Bài giảng trước
Bài giảng sau
CHẨN ĐOÁN SỬA CHỮA HỆ THỐNG TÚI KHÍ RESET ECU TÚI KHÍ TUA ĐỒNG HỒ
0%
Chương 1: HỆ THỐNG TÚI KHÍ SRS (Supplementary Restraint System)
Bài 1: Tổng quan hệ thống túi khí SRS (Supplementary Restraint System)
(08:00)
Bài 2: Bộ căng đai dây an toàn
(07:50)
Bài 3: Cảm biến va chạm (part 1)
(04:41)
Bài 4: Cảm biến va chạm (part 2)
(06:30)
Bài 5: Các túi khí (Part 1)
(06:57)
Bài 6: Các túi khí (Part 2)
(08:39)
Bài 7: Cơ cấu căng đai khẩn cấp
(07:10)
Bài 8: Công tắc dây đai an toàn
(02:57)
Bài 9: Cáp túi khí (cáp còi)
(07:32)
Bài 10: Vô hiệu hoá túi khí hành khách
(05:18)
Bài 11: Module điều khiển túi khí
(07:04)
Bài 12: Kiểm tra - Chẩn đoán lỗi hệ thống túi khí / SRS (part 1)
(07:55)
Bài 13: Kiểm tra - Chẩn đoán lỗi hệ thống túi khí / SRS (part 2)
(04:37)
Bài 14: Tổng kết kiến thức hệ thống túi khí (SRS)
(07:48)
Chương 2: RESET MODULE ĐIỀU KHIỂN TÚI KHÍ - TUA ĐỒNG HỒ KM
Bài 1: Cách xác định vị trí EEPROM lưu trữ bộ nhớ trên đồng hồ taplo và ACU
(10:16)
Bài 2: Hướng dẫn thay đổi ODO trên đồng hồ táp lô
(16:10)
Bài 3: Hướng dẫn Reset Module điều khiển túi khí (ACU)
(10:28)
Bài 4: Cách chỉnh sửa file km bằng tay
(18:30)
Bài 5: Cách khò nhổ IC nhiều hàng chân
(03:10)
Bài 1: Tổng quan hệ thống túi khí SRS (Supplementary Restraint System)
Hoàn thành trong
Chúc mừng, bạn đã hoàn thành khóa học này!
Quay lại
Thông báo!
Đóng
Thông báo!
Đóng
0
bình luận
Đăng